TÂN KẾ TOÁN cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp, trọn gói chỉ từ 2.500.000 VNĐ, bàn giao giấy phép kinh doanh, con dấu tận tay cho khách hàng trong vòng 5 ngày. Doanh nghiệp không cần chuẩn bị hồ sơ, chỉ việc ký duyệt hồ sơ. TÂN KẾ TOÁN cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

CHI PHÍ TRỌN GÓI DỊCH VỤ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY

Tổng chi phí dịch vụ thành lập chi nhánh trọn gói tại TÂN KẾ TOÁN là 2.500.000 VNĐ, không phân biệt thành lập chi nhánh công ty cùng tỉnh hay khác tỉnh, chi nhánh hạch toán theo hình thức độc lập hay phụ thuộc.

Ngoài phí thành lập chi nhánh, doanh nghiệp sẽ chi trả thêm phí khắc con dấu chi nhánh 450.000đ nếu có nhu cầu. Thực tế, đa số các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại TÂN KẾ TOÁN đều khắc con dấu để thuận tiện trong quá trình vận hành và hoạt động.

THỜI GIAN HOÀN THÀNH THỦ TỤC MỞ CHI NHÁNH CÔNG TY

Theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 trong 2 gói dịch vụ sau của TÂN KẾ TOÁN:

➥Dịch vụ trọn gói: Bàn giao GPKD trong vòng 5 - 7 NGÀY làm việc.

➥Dịch vụ nhanh: Bàn giao GPKD trong vòng 1 - 2 NGÀY làm việc.

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CẦN CUNG CẤP

Khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại TÂN KẾ TOÁN, doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin sau:

  • Bản scan GPKD hoặc mã số thuế công ty.
  • HÌnh thức hạch toán của chi nhánh (hạch toán độc lập hay hạch toán phụ thuộc).
  • Địa chỉ dự kiến đặt chi nhánh.
  • Thông tin và ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh.

HỒ SƠ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp được quy định tại Khoản 1 Điều 31 Nghị định 01/2021 NĐ-CP cụ thể như sau:

1. Hồ sơ thành lập chi nhánh Công ty TNHH 1 thành viên

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên.
  • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh.
  • Quyết định của chủ sở hữu công ty về việc thành lập chi nhánh.

2. Hồ sơ thành lập chi nhánh Công ty TNHH 2 thành viên trở lên

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
  • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh.
  • Quyết định của Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh.
  • Bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh

3. Hồ sơ thành lập chi nhánh Công ty cổ phần

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty cổ phần.
  • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh.
  • Quyết định của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh.
  • Bản sao biên bản họp của  Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh.

4. Hồ sơ thành lập chi nhánh Công ty hợp danh

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty hợp danh.
  • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh.
  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh của các thành viên hợp danh.
  • Bản sao biên bản họp của các thành viên hợp danh về việc thành lập chi nhánh.

5. Hồ sơ thành lập chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh doanh nghiệp tư nhân.
  • Quyết định thành lập chi nhánh của chủ sở hữu doanh nghiệp tư nhân.

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM SAU KHI THÀNH LẬP CHI NHÁNH

  • Khắc con dấu chi nhánh công ty để thuận tiện trong quá trình hoạt động.
  • Mua chữ ký số.
  • Khai thuế ban đầu.
  • Đăng ký tài khoản ngân hàng.
  • Treo bảng tên chi nhánh.
  • Thông báo phát hành hóa đơn riêng (với trường hợp hạch toán độc lập).

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu về dịch vụ thành lập chi nhánh hoặc cần tư vấn thêm thông tin chi tiết, có thể gọi cho TÂN KẾ TOÁN theo số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất.

Nổi bật: 
Nổi bật